Ra mắt kênh truyền hình chuyên về nhà ở và phong cách sống HGTV
Discovery Networks khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa ra mắt kênh HGTV tại Việt Nam, phát sóng trên hạ tầng VTVcab (số kênh 139) và Viettel TV (số kênh 148).

Lê Thị Phương Thảo – CEO Công ty TNHH Giải Trí Thảo Lê phát biểu tại lễ ra mắt kênh HGTV
Đây là kênh truyền hình nổi tiếng với nhiều chương trình về nhà ở và phong cách sống trong khu vực với các chương trình nổi bật như Anh em nhà bất động sản, Thành công hay thất bại, Cải tạo và nâng cấp, Chuyên gia săn nhà và Người giữ hồn nhà cổ.
Từ lĩnh vực bất động sản và trùng tu các công trình, đến các dự án tự thực hiện và trang trí, biến đổi theo xu hướng, HGTV là nơi quy tụ các chương trình giải trí hàng đầu về nhà ở và phong cách sống, với nhiều nội dung gần gũi và truyền cảm hứng. Kênh cũng là cầu nối giữa các khán giả với những chuyên gia nổi tiếng, các gia đình thú vị, quá trình cải tạo và làm mới tổ ấm đầy hấp dẫn, sinh động và kinh ngạc, qua đó mang đến cho người xem những ý tưởng mới mẻ cùng các câu chuyện có thật nhằm tìm ra và thêm phần khát khao về ngôi nhà trong mơ của chính họ.
HGTV được phân phối bởi công ty giải trí Thảo Lê. Công ty giải Trí Thảo Lê cũng chính là đơn vị phân phối kênh truyền hình ẩm thực châu Á - Asian Food Channel – AFC, thuộc Discovery Networks. Với việc ra mắt kênh tại thị trường Việt Nam, HGTV đã có mặt trên 12 thị trường, trong đó có 7 thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á.
Trước đó, HGTV đã lần lượt ra mắt kênh trên hạ tầng SkyNet tại Myanmar, Singtel TV tại Singapore và HOOQ tại Indonesia.
Bùi Thịnh