PurpleAsia hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho Tổ chức Newborns Việt Nam

Công ty tư vấn về chiến lược thương hiệu, thiết kế sáng tạo và truyền thông PurpleAsia, có trụ sở tại Việt Nam, vừa công bố chiến lược thương hiệu mới và ra mắt website cho Tổ chức Từ thiện Newborns Việt Nam.

PurpleAsia hỗ trợ xd thương hiệu

Đây là hoạt động trách nhiệm xã hội mà PurpleAsia cam kết thực hiện thường niên trong suốt 17 năm có mặt tại Việt Nam: hỗ trợ các tổ chức từ thiện xây dựng thương hiệu và đẩy mạnh truyền thông, với số tiền tương ứng là từ 10.000 USD.

Năm 2018, PurpleAsia đã đồng hành cùng Newborns Việt Nam xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, nhằm lan tỏa ảnh hưởng của Tổ chức này trong và ngoài nước. Newborns Việt Nam là Tổ chức Phi Chính phủ với sứ mệnh chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho trẻ sơ sinh tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.

 “Với tư cách là một công ty tư vấn phát triển thương hiệu và truyền thông, chúng tôi có cơ hội làm việc với rất nhiều dự án thú vị nhưng cũng đầy thử thách. Được đồng hành cùng một tổ chức đầy tâm huyết và có tư duy tiến bộ như Newborns Việt Nam lại càng đặc biệt hơn. Điều này giúp các thành viên PurpleAsia càng gắn kết, cảm nhận sâu sắc về những đóng góp mỗi cá nhân và tổ chức có thể mang đến cho cộng đồng”, ông Matt Millard, Giám đốc Điều hành PurpleAsia nói.

Được biết, Newborns Việt Nam là tổ chức từ thiện được đăng ký tại Vương quốc Anh, hợp tác với Bộ Y tế và các bệnh viện tại Việt Nam để thực hiện nhiều chương trình đào tạo chuyên môn cho y tá, bác sỹ, nhằm giảm tỉ lệ tử vong cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam.

Mai Hoa