Ngân hàng rầm rộ tung khuyến mãi mùa hè hút khách

Nhằm thu hút khách hàng gửi tiền hoặc sử dụng các dịch vụ, nhất là vào mùa hè nhu cầu tiêu dùng mua sắm tăng cao, trong thời gian gần đây nhiều ngân hàng liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để “vợt” khách.

Ngay từ đầu hè, các ngân hàng lớn như BIDV, Agribank,Sacombank, OCB đã tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng với giá trị hàng tỷ đồng.

Tùytheo từng loại sản phẩm và đối tượng khách hàng muốn hướng tới, các ngân hàng đưa ra hình thức khuyến mãi và ưu đãi về lãi suất, quà tặng rất đa dạng.

Chẳng hạn, tại Agribank, khi khách hàng sử dụng thẻ Agribank Visa để thanh toán trực tuyến sẽ được giảm giá tới 20%.

Còn BIDV nhắm vào nhu cầu vay vốn để sở hữu nhà, xe ôtô hay tiêu dùng, sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, từ nay đến 30/9, ngân hàng này triển khai gói tín dụng trung dài hạn “Hợp tác bền lâu” với các ưu đãi suất.

Tham gia gói tín dụng, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, lãi suất ưu đãi từ 7%/năm trong 6 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu hoặc lãi suất từ 7,5%/năm trong 12 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu.

Bên cạnh đó, hàng loạt chương trình nhắm vào du lịch, bảo hiểm cũng được BIDV đưa ra như Hè sang rực rỡ - Đón chờ niềm vui; Săn vé 0 đồng Vietjetair: Đá phải say – Hè phải bay,…

Trong khi đó, nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Phương Đông(OCB) cũng “mạnh tay” chi hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn, cơ hội trúng căn hộ và xe máy cao cấp cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm từ nay đến ngày 19/8.

Cụ thể, 80.000 quà tặng du lịch với tổng giá trị đầu tư lên tới hàng tỷ đồng chính là điều bất ngờ là OCB dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm tại đây. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng sẽ nhận quà tặng du lịch hấp dẫn như vali trẻ em, vali người lớn, túi du lịch, mũ bảo hiểm...cùng cơ hội sở hữu căn hộ 2,2 tỷ đồng cùng 5 xe máy SH Mode với 1 mã số may mắn để tham gia quay số cuối kỳ.

Dịp này, OCB cũng triển khai gói ưu đãi 2.500 tỷ dành cho khách hàng cá nhân/hộ gia đình vay mua bất động sản, xe ô tô, sản xuất kinh doanh, tiêu dùng có tài sản đảm khách hàng với lãi suất ưu đãi từ 6,99%/năm.Ngoài ra, nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàngdoanh nghiệp vừa và nhỏ với sản phẩm Gói tài khoản thanh toán “SME Plus” kéo dài từ nay đến hết tháng 12/2018.

Theo đại diện ngân hàng Phương Đông, đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm nay của nhà băng này.

Không chịu kém cạnh, các ngân hàng nhỏ hơn cũng “tung chiêu” bằng những sản phẩm liên kết hay khuyến mại độc, lạ.

Cụ thể, Maritime Bank đưa ra chương trình JOY+ tháng 6 với chủ đề Lễ hội điện ảnh ưu đãi khách hàng. Theo đó, vào các ngày thứ Sáu, Bảy và Chủ nhật hàng tuần của tháng 6 (từ 1/6 – 30/6/2018), khi toán trực tiếp hóa đơn vé xem phim tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, BHD hoặc Galaxy trên toàn quốc, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được ưu đãi hoàn tiền 50% (tối đa lên đến 500 nghìn đồng).

Đánh vào tâm lý nhiều phụ huynh có nhu cầu cho con học thêm anh văn dịp hè, ngân hàng TPBank lại áp dụng chiêu giảm 20% học phí tiếng Anh tại các trung tâm uy tín cho chủ thẻ. Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/06/2015, ngân hàng này phối hợp cùng các Trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội và Tp.HCM xây dựng chương trình “Vui học tiếng Anh hè” giảm 20% học phí và hoàn tiền 500.000 đồng cho chủ thẻ TPBank.

Hay Kienlongbank có chương trình Hè rộn ràng ngập tràn quà tặngvới trên 69.000 quà tặng, tổng giá trị giải thưởng 9 tỷ đồng.

Theo đó, từ nay đến ngày 6/8, với số tiền gửi tiết kiệm từ 20 triệu đồng trở lên, kỳ hạn 3 tháng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà. Kienlongbank cũng cho biết tặng 68.668 quà tặng ngay cho khách hàng khi đến giao dịch, gồm những vật dụng gia đình như: Gốm sứ cao cấp Minh Long, dù gấp, áo khoác, nón bảo hiểm, áo đi mưa.

Theo thông tin từ Kienlongbank, đây là chương trình khuyến mãi lớn trong năm 2018 củanhà băng này để thu hút khách hàng, tăng sức cạnh tranh và góp phần vào mục tiêu tăng trưởng trong kế hoạch kinh doanh.

Giới chức trong ngành cũng cho rằng, việc rầm rộ tung ra các chiêu khuyến mại sôi động trong dịp hè của các ngân hàng không có gì lạ. Bởi, ngoài các dịp lễ, tết nhu cầu giao dịch, vui chơi, du lịch, mua sắm trong dịp hè của người dân cũng tăng rất cao.

Mặt khác, dù là “ông lớn” ngân hàng haynhà băng nhỏ đều đang phải nỗ lực để đạt mục tiêu tăng trưởng tín dụng đề ra không chỉ hàng tháng, quý mà cho cả năm. Do đó, đây là thời điểm lý tưởng để triển khai thực hiện để hoàn thành kế hoạch. 

Thịnh Châu