Diện mạo mới, sức bật mới của xi măng Cẩm Phả phía Nam
Ngày 24/5/2019 vừa qua,tại Vũng Tàu, chi nhánh phía Nam xi măng Cẩm phả đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là các nhà phân phối chính, các đại lý phân phối xi măng bao đến từ TPHCM, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận và đại diện các dự án, công trình, trạm trộn bê tông thương phẩm trên thị trường phía Nam.
Tại hội nghị, Xi măng Cẩm Phả đã ra mắt hình ảnh vỏ bao mới hiện đại, năng động và ấn tượng hơn, một lần nữa khẳng định vị thế của một thương hiệu uy tín tại thị trường phía Nam.
Hình ảnh mới năng động ấn tượng song hành cùng chất lượng đẳng cấp
Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, đồng hành cùng các công trình lớn nhỏ từ đô thị đến nông thôn, hình ảnh xi măng Cẩm phả đã trở nên dần quen thuộc và có được niềm tin yêu lớn trong lòng khách hàng.
Năm 2019, thị trường xây dựng phía Nam có dấu hiệu chậm lại, hàng trăm dự án bất động sản vẫn đang tạm dừng và chưa được tái khởi động, các công trình dự án BT, BOT về giao thông hạ tầng chưa được triển khai mới, những dấu hiệu không mấy tích cực đến việc tiêu thụ xi măng tại phía Nam, đặc biệt là xi măng rời và xi măng bao cho các dự án cao tầng. Nắm bắt được diễn biến khó khăn của thị trường, xi măng Cẩm Phả đã có bước tập trung phát triển phân khúc xi măng bao dân dụng.
Bằng việc liên tục cập nhật kỹ thuật mới, Xi măng Cẩm Phả đã từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm với nhiều cải tiến công nghệ trong phối liệu, nghiền và đóng bao. Với công thức mới kết hợp cùng phụ gia đặc biệt cho vữa dẻo hơn, bám dính tốt hơn, bê tông có khả năng đông kết tốt hơn với cường độ cao hơn, gia tăng thêm độ bền giúp công trình bền vững trước các tác nhân nhiễm mặn và nhiễm phèn trong môi trường xâm thực.
Song song với các cải tiến chất lượng từ bên trong, Xi măng Cẩm Phả gây ấn tượng hơn khi xuất hiện trong các thiết kế bao bì mới, mạnh mẽ, năng động và hiện đại. Với diện mạo mới, xi măng Cẩm phả bước lên một vị trí đẳng cấp hơn, khẳng định thêm một lần nữa về chất lượng cao cấp và các giá trị vượt trội mà sản phẩm đem lại cho khách hàng.
Diện mạo mới tạo sức bật mới cho Xi măng Cẩm phả - thương hiệu xi măng uy tín đến từ Tập đoàn Công nghiệp Viễn Thông quân đội Viettel
Thay đổi diện mạo, nâng tầm thương hiệu
Chỉ tính từ năm 2015-2018, trong vòng 4 năm qua trạm nghiền phía Nam xi măng Cẩm phả đã có sự tăng trưởng đáng kể từ 1 triệu tấn xi măng lên 1.3 triệu tấn/năm, lợi nhuận đạt mức tăng trưởng hơn 10%. Xi măng Cẩm Phả đã xây dựng một thị trường phát triển ổn định với hệ thống phân phối phủ khắp các tỉnh. Với chính sách bán hàng linh động cùng dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, xi măng Cẩm Phả đã trở thành một trong những thương hiệu xi măng uy tín tại thị trường phía Nam, đặc biệt là các đô thị lớn.
Thị phần trong phân khúc xây dựng dân dụng trong những năm gần đây có sự chuyển dịch khá lớn đến từ nhiều thương hiệu mới, tuy nhiên xi măng Cẩm phả vẫn giữ vững và phát huy vị trí là thương hiệu xi măng chất lượng, được người xây dựng tin yêu. Đánh giá về xi măng Cẩm Phả, các nhà phân phối đều có cùng nhận định tâm huyết gắn bó và song hành cùng thương hiệu uy tín, Anh Trần Hoàng Tuấn đại diện Nhà phân phối xi măng lớn tại TPHCM và Đồng Nai chia sẻ : “là nhà phân phối từ những ngày đầu của thương hiệu Cẩm Phả, chứng kiến xi măng Cẩm Phả qua từng bước chuyển mình, cải thiện chất lượng tốt hơn, dịch vụ bán hàng linh động, và hiện nay chú trọng mẫu mã và tính năng sản phẩm giúp cho sản phẩm bắt mắt hơn, nâng tầm thương hiệu lên một bước tiến mới. Việc này giúp nhà phân phối thêm tin tưởng gắn bó và đồng hành cùng Cẩm Phả”
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, xi măng Cẩm Phả quan tâm đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng người tiêu dùng và một bước đi khôn ngoan và hiệu quả. Ông Lê Quang Uyên Phương, Giám đốc chi nhánh phía Nam cho biết : “Định hướng luôn đổi mới để Phát triển bền vững, Việc thay đổi để hướng đến một sản phẩm chất lượng hơn với mẫu mã đẹp hơn là yếu tố quan trọng trong việc sản xuất và kinh doanh của Cẩm Phả. Thay đổi để tạo ra sức bật mới nâng tầm thương hiệu đồng nghĩa với việc chúng tôi tạo ra những giá trị tốt hơn cho người tiêu dùng”.
P.V