Lần đầu tiên doanh nghiệp VLXD Việt Nam đạt giải Thương hiệu Xuất sắc Thế giới

Đăng lúc 12/23/2018 12:00:00 AM

Bứt phá bằng việc đầu tư ứng dụng công nghệ vào nghiên cứu, sản xuất VLXD mới, thân thiện với môi trường, những năm gần đây, doanh nghiệp Việt Nam đã có những bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển hội nhập, đón đầu xu hướng chung của thế giới. Ghi nhận những thành quả đó, tháng 11/2018, lần đầu tiên doanh nghiệp sản xuất VLXD của Việt Nam đã được Quỹ Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương (APBF) vinh danh tại  giải thưởng “Thương hiệu Xuất sắc Thế giới - The BrandLaureate Special Edition World”.

Là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu trên thế giới, The BrandLaureate Special Edition World đã được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau như: Malaysia, Singapore, Việt Nam…. Năm 2017, lần đầu tiên giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam và đã vinh danh 40 doanh nghiệp và cá nhân như: Vietcombank, Vinamilk, Lotte Việt Nam, Đại học RMIT...

Bước sang năm 2018, Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới - BrandLaureate Special Edition World đã được trao cho 30 doanh nghiệp và cá nhân uy tín tại Việt Nam như: Vietnam Airlines, BIDV, Đại học FPT... Đặc biệt trong số đó, Eurowindow đầy vinh dự và tự hào khi là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực vật liệu xây dựng ở Việt Nam được xướng tên tại lễ trao giải. Đây là giải thưởng cao quý, tôn vinh duy nhất doanh nghiệp đứng đầu trong mỗi ngành đã có hoạt động xây dựng thương hiệu tốt, có độ phủ sóng trên toàn cầu.

Đại diện các doanh nghiệp xuất sắc của Việt Nam nhận giải “Thương hiệu Xuất sắc Thế giới 2018” 

“BrandLaureate là giải thưởng dành cho những cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu được người tiêu dùng tin dùng và yêu thích. Thông qua việc tổ chức Lễ tôn vinh, BrandLaureate sẽ truyền cảm hứng cho thương hiệu lớn mạnh, vươn cao hơn, đồng thời là nền tảng cho doanh nghiệp tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.

Với những cam kết bền vững cùng các sáng kiến độc đáo, uy tín và tiếng vang của đơn vị tổ chức - Quỹ Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương (APBF), giá trị của giải thưởng trở thành “thước đo” cho uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến” - Bà Chew Bee Peng – Giám đốc điều hành BrandLaureate cho biết.

Năm 2018vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín cùng tham gia bình chọn, năm 2018, Eurowindow đã được Ban tổ chức đánh giá cao khi đáp ứng các tiêu chí về: sự sáng tạo và hiệu quả trong chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất…và trở thành quán quân giành giải thưởng danh giá “Thương hiệu Xuất sắc Thế giới” ở hạng mục “Sản xuất - Giải pháp tổng thể về cửa”.

Đại diện Eurowindow, Ông Vũ Trọng Trung – Phó Tổng giám đốc PT Kinh doanh & Kỹ thuật vinh dự nhận giải thưởng 

Luôn xác định việc kết nối hiệu quả tới người tiêu dùng phải thông qua các phương tiện truyền thông, quảng cáo, thời gian qua, Eurowindow đã chú trọng đẩy mạnh phát triển hệ thống showroom trưng bày, các đại lý và nhà phân phối, triển khai các chương trình khuyến mại, tham gia các chương trình riêng trên các phương tiện báo đài… để tăng cường sự nhận diện thương hiệu, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Hình ảnh thương hiệu “Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam” đã ghi dấu trong lòng hàng triệu khách hàng thông qua việc tham gia các hoạt động thiện nguyện, chung sức vì cộng đồng, góp phần nâng cao tinh thần thể dục thể thao, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người, ổn định an sinh xã hội.

Eurowindow giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng Myanmar tại Triển lãm quốc tế Myanbuild 2018

Suốt hơn 16 năm định vị thương hiệu trên thị trường với vai trò “người tiên phong” đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào Việt Nam, sau đó phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính và đồ gỗ nội thất… Eurowindow đã khẳng định được chỗ đứng thương hiệu trong lòng đông đảo người tiêu dùng. Các sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow đã được khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng trong hàng chục nghìn công trình quy mô lớn, mang tầm cỡ quốc gia ở cả Việt Nam và các nước trong khu vực.

Với định hướng phát triển bền vững, Eurowindow đã không ngừng đẩy mảnh phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện khác và từng bước vươn tầm quốc tế. Để xác lập thị trường, mở rộng thị phần tại nước ngoài, năm 2017, Eurowindow đã đặt nền móng cơ sở vững chắc tại thị trường Myanmar khi chính thức khai trương văn phòng đại diện và showroom tại Yangon, đồng thời có kế hoạch chuyển giao công nghệ sản xuất sang một số nước khác trong khu vực. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược “vươn xa” của thương hiệu Eurowindow trên trường quốc tế.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại Eurowindow

Trước đó, Eurowindow cũng đã liên tiếp được xướng tên tại các giải thưởng lớn trong nước như: Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín, Top 10 Thương hiệu Vật liệu Xây dựng và Nội thất uy tín, Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình DươngThương hiệu Quốc gia, Hàng Việt Nam chất lượng cao…