Chi nhánh phía Nam Xi măng Cẩm Phả: Vinh danh và tri ân khách hàng

Đăng lúc 8/6/2020 12:00:00 AM

Ngày 21- 23/7/2020, Chi nhánh Phía Nam- Công ty CP xi măng Cẩm Phả (XMCP) tổ chức Hội nghị khách hàng tại JW Marriott Phú Quốc Resort với sự tham gia của hơn 110 khách hàng, là các Nhà phân phối, đối tác, các nhà cung cấp. Đây là dịp để vinh danh và tri ân khách hàng đã cùng đồng hành cùng XMCP trong năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020.

Trong bối cảnh biến động của thị trường xi măng, đặc biệt là khu vực TPHCM khi hàng loạt các dự án bất động sản chưa có dấu hiệu khởi động trở lại. Các dự án vùng ven như Long An, Đồng Nai, Bình Dương Vũng Tàu, Cần Thơ… cũng chỉ trong giai đoạn hoàn thiện hồ sơ và san lấp mặt bằng. Tiêu thụ xi măng tại phía Nam có sự sụt giảm đáng kể. Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Xi măng Việt Nam thì sản lượng tiêu thụ xi măng đã giảm 9,81% so với cùng kỳ, thị phần phía Bắc chiếm 42%, miền Trung cũng chiếm 24%. Như vậy, miền Nam chỉ còn 32% thay vì 40% như trước đây. Tiêu thụ XMCP tại phía Nam cũng như các thương hiệu khác có sụt giảm về sản lượng. Trong nửa năm còn lại của 2020, tình hình thị trường có nhiều diễn biến phức tạp bởi đại dịch Covid lại bùng phát trở lại. Chi nhánh phía Nam đã có nhiều sáng kiến để tiêu thụ sản phẩm, giữ vững vị thế và thương hiệu của XMCP tại thị trường này.

 Tại Hội nghị,  XMCP đã giới thiệu thành công bộ nhận diện thương hiệu mới, mẫu mã vỏ bao mới tại thị trường phía Nam. Dù mới ra mắt trong tháng 7/2020 nhưng bộ nhận diện thương hiệu mới được đánh giá là ngày càng cải tiến hơn, hiện đại hơn, thân thiện hơn và dễ nhận diện hơn. Qua đó, XMCP cũng đã thành công trong việc truyền tải thông điệp, nhận diện vỏ bao mới đến người tiêu dùng một cách hiệu quả.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Quang Uyên Phương - Giám đốc Chi nhánh phía Nam chia sẻ về niềm vui khi thay đổi nhận diện thương hiệu mới, với  một thông điệp tới tất cả các khách hàng: “XMCP luôn lắng nghe và sẵn sàng thay đổi để ngày càng hoàn thiện hơn, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.” Ông cũng thay mặt nhà máy cam kết không ngừng nâng cao về chất lượng, cải tiến mẫu mã, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Đại diện các nhà phân phối, ông Đào Đức Toàn - Giám đốc Công ty CP Thương mại Đức Toàn chia sẻ: “Phần đông trên toàn quốc và cả phía Nam thì hầu như không nhà máy nào đạt được sản lượng so với mục tiêu. Riêng hệ thống nhà phân phối gặp nhiều khó khăn, bán không được, thu hồi công nợ khó. Nhiều cửa hàng bán lẻ đóng cửa, thậm chí nghỉ luôn, rồi mang tiền của mình đi luôn… Trong điều kiện đó, XMCP có nhiều sáng kiến đồng hành cùng nhà phân phối. Chúng tôi trân trọng sự đồng hành và chia sẻ của XMCP cũng như cách ứng xử của XMCP trong điều kiện khó khăn hiện nay. Hứa thì không hứa nhiều nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ đồng hành cùng XMCP.”

Tổng Giám đốc Trần Quang Hưng vui mừng vì cuộc hội ngộ sau đợt dịch. Ông thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty CP XMCP gửi lời cảm ơn đến các quý Nhà phân phối, các đối tác thân thiết đã đồng hành, hỗ trợ cùng với XMCP trong suốt thời gian vừa qua. Thành công của XMCP luôn gắn liền với sự hợp tác và đồng hành của Khách hàng. Ông Hưng xúc động cho biết: “Chúng tôi luôn biết XMCP tiến hay lùi lại là nhờ quý vị, là do quý vị, XMCP luôn mang ơn quý vị. Chúng tôi luôn làm tròn trách nhiệm bằng sự cống hiến và song hành cùng quý vị…”.

Tại Hội nghị, khách hàng đánh giá cao công tác chăm sóc khách hàng, cải tiến chất lượng, mẫu mã của XMCP, đồng thời cũng kiến nghị XMCP cần đầu tư thêm về năng lực xuất hàng và logictic để đáp ứng kịp thời xu thế mới của thị trường.

Cũng tại Hội nghị, Chi nhánh Phía Nam vinh danh những nhà phân phối có sản lượng tiêu thụ lớn nhất trong năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020.

Bên cạnh đó, Chi nhánh Phía Nam cũng tri ân tất cả các Nhà phân phối, các đối tác thân thiết đã đồng hành cùng Chi nhánh trong thời gian qua với những món quà ý nghĩa và thiết thực. Đây là những khách hàng gắn bó và thân thiết với Xi măng Cẩm Phả từ những ngày đầu thành lập, gắn kết, hợp tác, vượt qua mọi khó khăn trong hành trình hơn 10 năm của Xi măng Cẩm Phả.

Trong khung cảnh của Resort biển liên tục bốn năm liền được World Travel Awards bình chọn là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, các Nhà phân phối và khách hàng cùng Ban lãnh đạo đã có nhưng trao đổi, đóng góp ý kiến trong ba ngày hai đêm nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phú Quốc. Tiếp tục đưa ra định hướng quan trọng trong việc tiêu thụ sản phẩm tại thị trường phía Nam trong những tháng tiếp theo của năm 2020.

Trung Kiên